Trung tâm CNTT-TV với công tác tuyên truyền hướng tới Đại hội Đảng bộ trường Đại học Khoa học nhiệm kỳ 2015-2020

Nhằm tuyên truyền về công tác chuẩn bị và hướng tới Đại hội Đảng bộ trường Đại học Khoa học nhiệm kỳ 2015-2020, đồng thời thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy tại Hội nghị triển khai nghị quyết, văn bản các cấp chuẩn bị Đại hội Đảng, Trung tâm CNTT-TV đã khẩn trương tiến hành và thực hiện các nhiệm vụ do Đảng ủy giao về thực hiện công tác tuyên truyền hướng tới Đại hội Đảng trên mạng internet tới CBVC, HSSV trong nhà trường.

Các banner, banzon, poster cổ động được thiết kế và đăng tải lên cổng thông tin điện tử trường Đại học Khoa học

    Trung tâm đã giao họp và phân công nhiệm vụ cho cán bộ xây dựng các banner, banzon, khẩu hiệu tuyên truyền về Đại hội đảng để đăng tải lên website nhà trường, đồng thời Trung tâm CNTT-TV đã giao cho Tổ Triển khai ứng dụng phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Đảng ủy thiết kế và phát triển trang Đảng bộ trường Đại học Khoa học tại địa chỉ: http://dangbo.tnus.edu.vn. Đây là chuyên trang thông tin điện tử về Đảng bộ của Trường Đại học Khoa học, ngoài mục đích tuyên truyền về Đại hội Đảng, trang tin Đảng bộ sẽ giúp cho Đảng ủy thực hiện các công tác chỉ đạo nhanh chóng tới các chi bộ và đảng viên trong trường. Các hoạt động, chỉ thị, nghị quyết, các văn bản, biểu mẫu, hướng dẫn thi hành…sẽ được đăng tải lên website để các chi bộ và đảng viên tìm hiểu, thực hiện nhanh chóng các chỉ đạo của Đảng bộ nhà trường.

     Trong thời gian tới Trung tâm CNTT-TV sẽ phối hợp với các khoa, bộ môn, các trung tâm, các phòng chức năng xây dựng các hình ảnh cổ động trên toàn bộ 20 website nhà trường nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ hướng tới Đại hội Đảng trường Đại học Khoa học nhiệm kỳ 2015-2020.

TT CNTT-TV