Trang trọng buổi lễ kết nạp Đảng viên mới tại chi bộ Khoa Văn - Xã hội
Sáng ngày 17/07/2014, Chi bộ Khoa Văn – Xã hội - Đảng bộ Trường Đại học Khoa học tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 15 quần chúng sinh viên ưu tú học tập, rèn luyện và phấn đấu tại Khoa. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Dự lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Đình Huy - Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, đồng chí Lưu Bình Dương – Phó Bí thư Chi bộ Khoa Luật và Quản lý xã hội cùng toàn thể các đảng viên trong chi bộ Khoa Văn – Xã hội.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ, hướng dẫn của Đảng bộ Trường, Chi bộ khoa và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, 15 quần chúng ưu tú là sinh viên Khoa Văn – Xã hội đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, các đồng chí trong Chi ủy Khoa Văn – Xã hội đã trao Quyết định kết nạp cho quần chúng ưu tú. Các đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phạm Thị Phương Thái – Bí thư Chi bộ khoa đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Cũng trong buổi lễ kết nạp đảng viên mới này, thay mặt cho Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng bộ Trường Đại học Khoa học đã biểu dương những thành tích đã đạt được của Chi bộ Khoa Văn – Xã hội, đặc biệt là trong công tác phát triển đảng viên mới. Đồng chí cũng đã dặn dò toàn Chi bộ nói chung và các đồng chí đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, Chi bộ cần phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước, chống lại chủ nghĩa cá nhân và những mưu đồ xấu của các thế lực thù địch.

Lễ kết nạp Đảng viên mới đã diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp. Chi bộ Khoa Văn – Xã hội trân trọng gửi đến 15 sinh viên ưu tú của Khoa Văn – Xã hội lời chúc thành công, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên, đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng nước nhà.

 

Huyên Nguyễn (Báo chí K9, Khoa Văn - Xã hội)

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC