Đại hội chi bộ phòng Công tác HSSV nhiệm kỳ 2015-2017

Đại hội Chi bộ phòng Công tác HSSV lần thứ III nhiệm kỳ 2015-2017 được tổ chức vào thời điểm Đảng bộ trường Đại học Khoa học nói chung và chi bộ phòng Công tác HSSV nói riêng đang phấn khởi chào mừng các thành công đã đạt được các hoạt động kỷ niệm 12 năm ngày thành lập trường (24/10/02 - 24/10/14); chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; thực hiện Nghị quyết 03, 04 của Trương ương Đảng về thực hiện cuộc vận động học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, một số giải pháp cấp bách tăng cường công tác Đảng.

          Đại hội rất vinh dự được đ/c Nông Quốc Chinh, Bí thư Đảng ủy nhà trường đến dự và chỉ đạo, ngoài ra còn có các đ/c đại diện các chi ủy khối phòng ban, trung tâm cùng đến dự và chúc mừng thành công cho Đại hội.

          Đại hội đã đánh giá kết quả chỉ đạo, thực hiện nghị quyết, chỉ ra những tồn tại, khuyết điểm và những bài học kinh nghiệm quý báu của chi bộ nhiệm kỳ 2012-2015. Đồng thời, tại Đại hội các đại biểu cũng đã thảo luận, biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu, đề ra phương hướng nhiệm vụ, giải pháp thực hiện giai đoạn 2015-2017 và bầu ra được Ban chi ủy mới, nhiệm kỳ 2015-2017 để lãnh đạo chi bộ phát triển đi lên.

          Dưới sự lãnh đạo của ban chi ủy mới, với tinh thần phát huy và kế thừa những thành tích đã đạt được, mỗi đảng viên không ngừng đoàn kết, phấn đấu, chúng ta có thể tin tưởng rằng chi bộ sẽ thực hiện thắng lợi các nghị quyết, mục tiêu phấn đấu đã đề ra.

Văn phòng Đảng ủy