Chi bộ khoa Khoa học môi trường và Trái đất tổ chức thành công đại hội Đảng viên lần thứ IV nhiệm kỳ 2015 - 2017

Hoà chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng xuân Ất Mùi 2015 và thực hiện sự chỉ đạo của Đảng bộ Trường Đại học Khoa học, Chi bộ Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 vào hồi 8 giờ ngày 07/02/2015 tại phòng họp số 3 – Trường Đại học Khoa học.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp: Đồng chí  Lê Thị Thanh Nhàn - Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Thị Ngân - Ủy viên thường vụ  Đảng ủy, Bí thư chi bộ Khoa Luật & Quản lý xã hội, đại diện chi ủy các chi bộ trực thuộc Đảng ủy trường, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ đã tới dự đông đủ.

Đại Hội đã diễn ra đúng các nguyên tắc trong điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Mở đầu Đại hội nghe diễn văn khai mạc tiếp sau là báo cáo tổng kết công tác đảng nhiệm kỳ 2012-2015 và phương hương cho nhiệm kỳ 2015-2017 của Chi bộ. Tiếp theo Đại hội đã được nghe các báo cáo tham luận và các ý kiến góp ý cho nghị quyết của Đại hội đặc biệt là các ý kiến thảo luận góp ý cho dự thảo báo cáo chính trị của Đảng bộ trường Đại học Khoa học nhiệm kỳ 2015-2020. Các báo cáo được trình bày tại Đại hội đã được Đảng viên trong chi bộ thảo luận, góp ý những mặt đã làm được, chưa làm được, nguyên nhân của những hạn chế và tồn tại để từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm, tìm ra phương hướng khắc phục và đề xuất những chỉ tiêu phấn đấu cho Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015 - 2017 để góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Phát biểu và chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Lê Thị Thanh Nhàn đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Chi bộ đã đạt được, bên cạnh đó đồng chí cũng nhấn mạnh vào các nhiệm vụ đầy khó khăn và thách thức trong chỉ đạo và lạnh đạo đơn vị mà Chi bộ phải thực hiện trong nhiệm kỳ tới, đồng chí cũng khuyến khích động viên các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phát huy truyên thông đã có của chi bộ để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đã nêu trong nghị quyết lần này.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, với sự tín nhiệm cao của các Đảng viên trong Chi bộ, Đại hội đã bầu được Ban chi uỷ Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 như sau:

1. Đ/c Ngô Văn Giới
Bí thư Chi bộ
2. Đ/c Văn Hữu Tập
Phó Bí thư Chi bộ
3. Đ/c Chu Thành Huy
Chi ủy viên
 

Đại hội Chi bộ đã thành công tốt đẹp, với 100% đảng viên biểu quyết nhất trí thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2017.

Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2015 – 2017 ra mắt Đại hội

Quang Huy – Khoa KHMT & TĐ